7 thg 11, 2013

"Học qua phim"- thăng bằng trong cuộc sống: HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC.

Vừa tham gia hoạt động tình nguyện, vừa phải đảm bảo việc học, ắt hẳn không ít bạn trong CLB đã đôi lần rơi vào trạng thái mệt mỏi và mất thăng bằng phải không? CLB sẽ tổ chức một buổi “Học qua phim” và trò chuyện cùng cô Bảo Châu, Giám đốc Trung Tâm Học Tập và Phát Triển Cộng Đồng Việt VLCDC, giảng viên của rất nhiều chương trình trò chuyện về phát triển bản thân. Cô Bảo Châu sẽ cùng chúng ta tìm xem đâu là cách giữ thăng bằng trong cuộc sống và học tập, làm việc nhé.

Thời gian: 14h00-18h00 ngày 16/11/2013
Địa điểm: Trường ĐH Y Dược TPHCM (217 Hồng Bàng) – Giảng đường cụ thể sẽ được thông báo tới các bạn trong thời gian sớm nhất.
Lệ phí: 10.000 VNĐ/ người.

Đăng kí tham gia: Các bạn nhắn tin theo cú pháp “Tên – Ban” tới số điện thoại 097.349.6083 tương ứng Tên là họ tên của bạn, Ban là ban mà bạn đang hoạt động trong CLB, nếu bạn tham gia nhiều ban, ưu tiên ban có số kí tự ít hơn. Nếu không phải là CTV của CLB, bạn chỉ cần nhắn tin "Tên - Tổ - Lớp". Hạn chót: 12h00' trưa ngày 16/11.

Lưu ý: Chương trình dành cho tất cả SV ĐH Y Dược và thành viên CLB, các bạn cùng share thông tin cho bạn bè mình nhé!

Thân mời tất cả các bạn tham gia!


Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..