11 thg 1, 2014

Cùng chung tay....


Kính chào các bạn,
Ra đời và bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2013 với tiền thân là CLB “Răng Nhỏ” liên kết cùng Trung tâm huấn luyện và phát triển kĩ năng Phi Hành Gia, hiện nay CLB Bé Khỏe Bé Ngoan trực thuộc Hội SV trường ĐH Y Dược TPHCM đã và đang hoạt động tại các bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2 và Ung Bướu. Nhờ sự tận tâm của các bác sĩ cố vấn, lòng hảo tâm của những bác sĩ, nhà hảo tâm cũng như sự nhiệt huyết và tấm lòng của cộng tác viên, CLB vẫn duy trì và đảm bảo hoạt động để mang đến niềm vui và kiến thức cho các bé bệnh nhi. Là một CLB nhỏ với nguồn kinh phí ít ỏi, nhân lực hạn chế và không tránh khỏi nhiều khó khăn bước đầu, CLB luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến và khắc phục khó khăn để phát triển tốt hơn mỗi ngày.
Niềm tin trong ánh mắt của các bé bệnh nhi và phụ huynh, là nguồn động lực vô bờ để CLB cố gắng mỗi ngày, mỗi giờ, qua từng tiết học, từng bài giảng.
Niềm tin trong tâm những quý bác sĩ và phụ huynh đã giúp đỡ để CLB có thể tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay, là trách nhiệm và uy tín.
Hiện tại, CLB rất mong nhận được sự giúp đỡ của các quý bác sĩ, phụ huynh và những nhà hảo tâm để có thể duy trì, hoàn thiện hóa và phát triển cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của CLB về tài chính. Cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng các bé, cùng CLB trong suốt thời gian qua. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người. Hàng quý, CLB sẽ liên tục cập nhật báo cáo hoạt động qua email và tại blog (clbbekhoebengoan.blogspot.com) đến quý mạnh thường quân.

Mọi đóng góp xin liên hệ:
  1. Lê Thị Hào – Trưởng ban Đối Ngoại – haoalittlegirl@gmail.com0169 648 2496.
  2. Hoặc qua trực tiếp qua tài khoản  0461000458150 - Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Sóng Thần - Chủ tài khoản: Đào Nguyễn Phương Linh.



Kính thư,
CLB Bé Khỏe Bé Ngoan.

Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..