3 thg 9, 2013

#1

BV Ung bướu TP HCM
28.8.2013

Các con rất ngoan, rất chú ý vào lời giảng của tôi. Tôi thật sự không biết mình đang nói gì và đang làm gì. Tất cả đều là quán tính- thứ quán tính hình thành từ rất lâu những tháng ngày ấp ủ. Cuối cùng cũng thành hiện thực. Có rất nhiều đôi mắt hướng về phía tôi, tất cả ánh nhìn đó hút hồn tôi đến độ tôi chỉ còn biết sử dụng quán tính. Không thể hoa hoét gì thêm cho bài giảng của mình. Cứ cho đó là nghẹn ngào vậy. Nghẹn ngào theo cách của tôi là vẫn cứ thao thao bất tuyệt- thao thao để không lạc mất nhịp giữa sự nôn nao của bọn trẻ. Các con rất xôn xao. rất trông chờ. rất ham thích được học hỏi.

Điểm khác của CLB là mang đến cho các con những trải nghiệm về y khoa, thứ các con phải đối mặt hằng ngày, cam chịu và gần như không được giải thích rõ ràng về thứ mình đang cam chịu.

Đứng một lần ở đó và cảm cái nhìn sung sướng của bọn trẻ khi được cầm ống tiêm mà có lẽ không chỉ tôi, mà các bạn tham gia hôm đó cũng lạc mất mấy nhịp thở để phì cười.

Các con rất lạc quan. nếu bạn đang loay hoay đi tìm ý nghĩa cuộc đời, thì hãy đến và nhìn các con đang sống , để thấy mình còn biết nghẹn ngào.


[Phương Linh Đào Nguyễn]

Bé tập chích thuốc cho Teddy, 2 chị em đều rất ngoan, không còn sợ chích thuốc nữa.


Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..