9 thg 10, 2013

Tập huấn Trợ giảng (8.10.13)



Buổi tập huấn băt đầu lúc 17g50, chị Phương Linh - chủ nhiệm CLB giới thiệu các công việc cần chuẩn bị của 1 trợ giảng, giới thiệu vài nét thông tin của các bệnh nhi ở Nhi Đồng 2. Phần cứng này trôi qua khá lặng lẽ với mấy từ khoá chị Linh đưa ra cho các bạn. Và không khí hoàn toàn thay đổi khi đến phần *xử lý tình huống* của 8 đội, các đội đóng vai trợ giảng và các bé để đưa ra cách giải quyết tình huống của mình.

Đội Doremon là đội đầu tiên *bị lên sân khấu* các bạn còn lúng túng, ngại ngùng, nhưng thầy Thẩm rất dễ thương khi *cố tình xé rách tờ giấy vẽ lá* do yêu cầu tình huống đưa ra.

Đội Vịt con đã cống hiến một tiết mục cực kì hài hước, bạn Khang vai em bé rất đạt, cô giáo Quỳnh Như tuy nhỏ tuổi nhưng rất ra dáng đã xoa dịu em bé khóc nhè.

Đội Salem còn mắc cỡ, tuy vậy cũng rất nhẹ nhàng mà đi vào lòng người bởi cách xử lý tinh tế và hợp lý.

Đội Pudding xử lý tình huống rất thông minh và xuất sắc khi áp dụng ngay những gì được truyền tải ở phần cứng.

Đội Siêu nhân may mắn trúng tình huống đã được nêu, nhưng các nhân vật không vì vậy mà kém phần hào hứng, mang lại cảm giác rất tốt cho người xem.

Đội Cá Mòi kịch nghệ đã cống hiến một màn *yêu thương* rất đạt với tình huống khó đỡ nhất bởi thầy Tiến và cô bé bệnh nhi Thu Hà.

Đội Thiên Nga ru êm lòng người xem nhờ thầy Thế Thắng rát là dịu dàng *con chơi đi con sẽ được gấu*

Đội số 8 gây sốc với màn ném đồ của trò Hoàng và bí xị của trò Q. Anh, cô giáo Mến thì cực kì cá tính khó tưởng tượng.

Cảm ơn các bạn đã đến tham dự hôm nay. Chúng ta đã có khoảng thời gian rất vui, không vô ích, và quan trọng là nhìn thấy bạn nào cũng hăng hái tham gia, đó là niềm động viên rất lớn cho những người làm chương trình.

Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều.

Địa điểm: GĐ4 ĐHYD
Thời gian: 17h30-19h30, 08/10/13
Ảnh: Phơ Tơ Ráp Phiều

Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..