20 thg 10, 2013

Buổi dạy ở BV Nhi đồng 2 (ngày 16.10.2013)


Nhật ký CLB lại có thêm một trang nhiều cảm xúc khi trong một sáng thứ 4, như thường lệ, chúng tôi lại tìm đến các em ở Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM. Đội giảng chính gồm có 4 người do Chủ nhiệm CLB Phương Linh Đào Nguyễn làm đội trưởng. Bài giảng hôm nay bao gồm hướng dẫn các em cách nhận biết sốt, cách đo nhiệt độ , và phần kiến thức phổ thông thì xoay quanh chủ đề thực vật. Chúng tôi giúp các em tìm hiểu các loài cây, trái, rau, hạt xung quanh mình. Trong phần thực hành, các em được tiếp xúc với giấy bút và màu vẽ, thế giới cây trái qua trí tưởng tượng phong phú và ngộ nghĩnh của trẻ thơ dần hiện ra trên những trang giấy A4. Các em vui và thích thú nâng niu thành quả của mình khoe với các bạn, với các anh chị CLB. Cũng như các em, chúng tôi thấy vui như được sống lại tuổi thơ của mình, sung sường như được đắm chìm trong những câu chuyện thần tiên, cổ tích.

Trong thế giới sắc màu, có những gam màu sáng - tối khác nhau. Đó là cuộc sống, là lý lẽ. Hãy cầm bút lên và vẽ cho mình một bức tranh, dù đẹp xấu như thế nào, bạn cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Vì đó là lúc bạn đang sống cuộc sống của chính mình.

Ảnh: Phơ Tơ Ráp Phiều


Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..