13 thg 10, 2013

Buổi dạy tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 (11/10/2013)


Như một thông lệ, cứ vào sáng thứ 6, các thành viên CLB Bé Khỏe Bé Ngoan lại háo hức chuẩn bị cho hành trình của mình. Điểm đến của hành trình sáng nay là Bệnh viện Nhi Đồng 2. Đến đây, gặp lại các em, chúng tôi, thêm một lần nữa, như được gặp lại những cảm xúc thân quen nhất của mình trong ngày đầu tiên. Đó là ánh mắt, nụ cười, là những cử chỉ ngây thơ. Chỉ thế thôi cũng đủ để những mong nhớ, yêu thương chợt vỡ òa.

Trong buổi sinh hoạt lần này, chúng tôi đã dạy cho các em biết cách chăm sóc vết thương. Bên cạnh đó là các bài học về thực vật như các yếu tố cần cho sự phát triển của 1 cây xanh. Và điểm đặc biệt của chuyến đi lần này là bài học xếp cào cào bằng lá tre, lá dừa, được các em tham gia rất hào hứng, thích thú.

Một buổi sinh hoạt đầy dư âm. Và những dư âm này là động lực để CLB sẽ còn tiếp tục những buổi dạy, những chuyến đi, những buổi sinh hoạt lý thú hơn, ý nghĩa hơn và nhân văn hơn.

Nếu bạn cảm thấy thích thú, hãy cùng chúng tôi tham gia hành trình này để đem đến những điều ý nghĩa, bình dị cho các trẻ em đang ngày ngày vật lộn với đau đớn, bệnh tật.

Giảng chính: Đào Nguyễn Phương Linh và Ngọc Thịnh
Trợ giảng: Thắng Cao, Đức Tiến, Mai Hiền

Ảnh: Phơ Tơ Ráp Phiều

Unknown

CLB Bé Khỏe Bé Ngoan là tổ chức thiện nguyện phi lợi nhuận, chuyên về các hoạt động giáo dục sức khỏe cho bệnh nhi nội trú ở các bệnh viện trên địa bàn TP.

0 nhận xét:

 

Copyright @ 2013 CLB tình nguyện Bé khỏe bé ngoan..